DANH MỤC SẢN PHẨM

Dòng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12

Lộc Sơn
Th 5 02/06/2022

Hiệu năng ưu việt khi bạn cần*. Thỏa sức thực hiện đa nhiệm.

Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12—một thế hệ hoàn toàn khác biệt. Với cấu ​​trúc kết hợp hiệu năng mới chưa từng có, bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 mang đến sự kết hợp độc đáo giữa lõi Hiệu năng và Hiệu quả (P-core và E-core). Và điều đó có nghĩa là hiệu suất thế hệ thực, trực tuyến để phù hợp với bất kỳ gì bạn đang làm làm.

Lõi Hiệu năng là lõi CPU sở hữu hiệu năng cao nhất từ ​​trước đến nay của Intel. Lõi này được thiết kế để tối đa hóa hiệu năng đơn luồng và khả năng phản hồi để thực hiện khối lượng công việc chuyên sâu như chơi game và thiết kế 3D. Lõi hiệu quả cung cấp hiệu năng đa luồng cho các tác vụ có thể chạy song song (như kết xuất hình ảnh) cùng với việc giảm tải các tác vụ nền một cách hiệu quả phục vụ việc đa nhiệm hiện đại.

Để lõi Hiệu suất và lõi Hiệu quả có thể hoạt động liền mạch với hệ điều hành, Intel đã tích hợp Intel® Thread Director ngay vào phần 3]cứng. Tự động theo dõi và phân tích trong khi đang di chuyển, Intel® Thread Director chỉ dẫn hệ điều hành, giúp hệ điều hành đưa đúng luồng vào đúng lõi và đúng thời điểm. Intel® Thread Director thực hiện tất cả một cách linh hoạt, điều chỉnh hướng dẫn lập lịch dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế thay vì dựa trên các quy tắc tĩnh.

Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 thúc đẩy làn sóng card đồ họa rời và thiết bị lưu trữ tiếp theo. Các thiết bị này tận dụng lợi thế thông lượng tăng lên với PCIe 5.0 cũng như tốc độ và băng thông cao hơn của bộ nhớ DDR5.

Một tính năng tiêu chuẩn khác của bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 12: Intel® Wi-Fi 6E (Gig +). Cung cấp các kênh tốc độ cao, độc quyền mà các thiết bị cũ khác không thể làm được, Intel® Wi-Fi 6E cho phép bạn trải nghiệm kết nối nhanh hơn gần gấp 3x mà không bị 4nhiễu. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tự do hơn để làm việc hoặc học tập tại nhà—hoặc thư giãn với tính năng phát trực tuyến chất lượng cao siêu mượt.

Bạn cũng có thể kết nối máy tính của mình với nhiều màn hình 4K và các phụ kiện khác chỉ bằng một cáp có thể đảo chiều. Dòng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 — nền tảng sáng tạo nhất của chúng tôi — cho phép Thunderbolt™ 4, cổng đơn giản nhất, nhanh nhất, đáng tin cậy nhất hiện 5có.

Với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12, các tính năng tích hợp, tiêu chuẩn cho phép các khả năng như khử nhiễu, tự động đóng khung và tối ưu hóa băng thông và độ phân giải video trong khi chơi 4game. Điều đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép bạn thực hiện đa nhiệm theo những cách mà bạn chỉ có thể mơ ước—cho đến bây giờ.

Từ chơi game hoành tráng, duyệt web đến phát trực tuyến và sáng tạo các kiệt tác tiếp theo, bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 cho phép bạn thực hiện tất cả các điều này.

https://www.intel.vn/content/www/vn/vi/products/docs/processors/core/12th-gen-processors.html

thế hệ thứ 12

Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 cung cấp cấu ​​trúc kết hợp hiệu năng hàng đầu đồng thời hỗ trợ cả DDR5 và PCIe 5.0. Nó cung cấp cho bạn một nền tảng có thể tùy chỉnh bất cứ lúc nào trong khi di chuyển.

Biểu đồ Wi-Fi 6

Với Intel® Wi-Fi 6E và Thunderbolt™ 4, bạn sẽ có được các kênh Wi-Fi tốc độ cao, độc quyền và cổng linh hoạt nhất hiện có.